KHÓA HỌC AUDIT SEO TỔNG THỂ 2023

Khóa học Audit SEO tổng thể
Trần Ngọc Quang
0 Đánh giá 33 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Chương trình học toàn diện (6 module). Ngoài 3 module vô cùng phổ biến: Technical, Content – Onpage SEO, Backlink SEO, chúng tôi bổ sung thêm 3 module quan trọng, bao gồm Site Structure – Internal SEO, Entity –  EEAT SEO, và Traffic SEO, giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về toàn bộ quy trình SEO dự án. 
  • Audit Technical SEO bằng Website Auditor. Cùng với Screming Frog, Website Auditor là một trong hai phần mềm Audit Technical SEO Offline tốt nhất thế giới hiện tại. Website Auditor cung cấp cho bạn checklist Audit SEO ngay trong dashboard phần mềm, giúp bạn theo sát quá trình Audit SEO. Ngoài ra, bạn được trang bị tư duy 80-20 khi làm Audit Technical SEO: tập trung xử lý triệt để những phần quan trọng, dễ làm (80%) – giảm mức độ ưu tiên và nhờ hỗ trợ của đội ngũ chuyên môn trong những phần không quá quan trọng, và khó làm (20%). 
  • Tái cấu trúc trang web theo mức độ ưu tiên của bộ từ khóa SEO, và Audit Internal Link bằng SEMRUSH. Dựa vào phân loại sản phẩm kinh doanh và bộ từ khóa SEO, bạn sẽ tái cấu trúc trang web, giúp Google và người dùng nhận biết được sự ưu tiên SEO cho từng sản phẩm. Ngoài ra, tính năng Audit Internal Link SEMRUSH phát hiện bất thường trong cấu trúc trang web (qua broken link, over optimize link, orphan page, depth page, nofollow, 301 redirect,…),  đề xuất những tối ưu để cấu trúc trang web được cân bằng và gọn gàng nhất. 
  • Audit Content SEO bằng Ahrefs SEO WordPress Plugin. Để xử lý vấn đề đồng bộ hóa dữ liệu, plugin Ahrefs cho phép bạn tích hợp số liệu (vị trí từ khóa, traffic, backlink) từ 3 nguồn: Google Search Console, Google Analytics, Ahrefs cho từng bài viết trên WordPress, giúp bạn có đủ dữ liệu để quyết định nhanh chóng trên một nền tảng duy nhất. Ngoài ra, Ahrefs đưa ra luồng tối ưu Content SEO dựa trên vị trí từ khóa ( TOP 3, TOP 4 – 20, > TOP 20), giúp bạn xử lý rõ ràng triệt để cho từng trường hợp, không rơi vào tình trạng mông lung như trước. 
  • Audit Backlink SEO dựa trên phân tích tự động (Toxicity Score SEMRUSH) kết hợp phân tích thủ công (manual) của con người. SEMRUSH giúp bạn đánh giá mức độ độc hại của từng backlink qua chỉ số Toxicity Score, dựa trên hơn 45 dấu hiệu spam một cách hoàn toàn tự động. Ngoài ra, hệ thống cho phép bạn nhập dữ liệu backlink từ mọi nguồn thứ 3 bất kỳ (như Google Search Console, Ahrefs, Majestic, MOZ…), giúp bạn phân tích số liệu một cách đầy đủ và chính xác nhất. 
  • Audit Traffic SEO, và đánh giá thực trạng trong thị trường của bạn. Bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng, và tác động của Traffic Organic SEO tới thuật toán xếp hạng của Google, đặc biệt khi từ khóa trong TOP 10. Cách kiểm tra thị trường đang tối ưu trải nghiệm người dùng theo từng trường phái nào (whitehat – grey / blackhat), ưu nhược điểm của từng cách làm, và cách lựa chọn mô hình phù hợp với từng doanh nghiệp. 

 

Giới thiệu khóa học

KHÓA HỌC AUDIT SEO ONLINE TỔNG THỂ 2023 giúp bạn kiểm tra, phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả SEO trên trang web doanh nghiệp của bạn, với quy trình chuyên nghiệp, công cụ hỗ trợ mạnh mẽ, và checklist kiểm tra chi tiết toàn diện. 

Nội dung khóa học

  • GIỚI THIỆU VỀ AUDIT SEO VÀ TÀI NGUYÊN HỖ TRỢ 07:50
  • BÀI 1: NGUYÊN TẮC 80/20 KHI AUDIT TECHNICAL SEO 03:00
  • BÀI 2: TỐI ƯU TỐC ĐỘ SEO (PHẦN 1) 12:04
  • BÀI 3: TỐI ƯU TỐC ĐỘ SEO (PHẦN 2) 02:06
  • BÀI 4: TỐI ƯU SSL, MOBILE FRIENDLY 05:22
  • BÀI 5: CÁCH CÀI ĐẶT PHẦN MỀM WEBSITE AUDITOR 03:32
  • BÀI 6: GIỚI THIỆU PHẦN MỀM WEBSITE AUDITOR VÀ CHECKLIST 02:04
  • BÀI 7: TỐI ƯU KHẢ NĂNG INDEX VÀ CRAWLABILITY GOOGLE BOT 18:10
  • BÀI 8: TỐI ƯU CÁC YẾU TỐ REDIRECT (3XX) 08:23
  • BÀI 9: TỐI ƯU CÁC YẾU TỐ ENCODING FACTOR 04:12
  • BÀI 10: TỐI ƯU URL, LINKS (INTERNAL, EXTERNAL LINK) 05:55
  • BÀI 11: TỐI ƯU HÌNH ẢNH (IMAGE) 03:38
  • BÀI 12: TỐI ƯU CÁC YẾU TỐ ONPAGE CƠ BẢN 16:08
  • BÀI 13: NGUYÊN TẮC 80/20 KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM WEBSITE AUDITOR 03:30
  • BÀI 1: TÁI CẤU TRÚC CÂY DANH MỤC SẢN PHẨM / DỊCH VỤ (PHẦN 1) 07:16
  • BÀI 2: TÁI CẤU TRÚC CÂY DANH MỤC SẢN PHẨM / DỊCH VỤ (PHẦN 2) 06:47
  • BÀI 3: CÁCH SETUP TÍNH NĂNG AUDIT INTERNAL LINK CỦA SEMRUSH 05:20
  • BÀI 4: GIỚI THIỆU VỀ GIAO DIỆN SỬ DỤNG INTERNAL LINK SEMRUSH 02:42
  • BÀI 5: XỬ LÝ CÁC PHẦN ERROR CỦA INTERNAL LINK SEMRUSH 04:50
  • BÀI 6: XỬ LÝ CÁC PHẦN WARNING CỦA INTERNAL LINK SEMRUSH 05:08
  • BÀI 7: XỬ LÝ CÁC PHẦN NOTICE CỦA INTERNAL LINK SEMRUSH (PHẦN 1) 07:05
  • BÀI 8: XỬ LÝ CÁC PHẦN NOTICE CỦA INTERNAL LINK SEMRUSH (PHẦN 2) 05:25
  • BÀI 1: CÁC KHÓ KHĂN KHI LÀM AUDIT CONTENT SEO VÀ GIẢI PHÁP CỦA AHREFS 10:44
  • BÀI 2: CÁCH CHỌN TỪ KHÓA CHÍNH (TARGET KEYWORD) CHO TỪNG PAGESEO 08:26
  • BÀI 3: LUỒNG XỬ LÝ AUDIT CONTENT SEO CỦA AHREFS THEO VỊ TRÍ TỪ KHÓA 11:33
  • BÀI 4: CÁCH XÁC ĐỊNH INTENT CỦA NGƯỜI DÙNG VÀ PAGESEO TƯƠNG ỨNG 07:01
  • BÀI 5: CÁCH CHUẨN BỊ FILE GOOGLE SHEET VÀ SORT DỮ LIỆU ƯU TIÊN TRONG WORDPRESS 03:13
  • BÀI 6: CÁCH TỐI ƯU PAGESEO KHI TỪ KHÓA TRONG TOP 3 01:59
  • BÀI 7: CÁCH TỐI ƯU PAGESEO KHI TỪ KHÓA TRONG TOP 4 - 20 09:37
  • BÀI 8: CÁCH TỐI ƯU PAGESEO KHI TỪ KHÓA TRONG TOP > 20 (PHẦN 1) 10:12
  • BÀI 9: CÁCH TỐI ƯU PAGESEO KHI TỪ KHÓA TRONG TOP > 20 (PHẦN 2) 03:30
  • BÀI 10: XỬ LÝ TÌNH HUỐNG KEYWORD CANIBALIZATION 09:50
  • BÀI 11: AUDIT SEO ONPAGE 03:06
  • BÀI 1: CÁC KHÓ KHĂN KHI LÀM AUDIT BACKLINK SEO VÀ GIẢI PHÁP CỦA SEMRUSH 08:05
  • BÀI 2: CHUẨN BỊ TÀI NGUYÊN BACKLINK TRƯỚC KHI AUDIT BACKLINK BẰNG SEMRUSH 08:51
  • BÀI 3: GIỚI THIỆU CHỈ SỐ TOXICITY SCORE CỦA SEMRUSH VÀ 45 LOẠI BACKLINK ĐỘC HẠI & TIỀM ẨN (PHẦN 1) 09:29
  • BÀI 4: GIỚI THIỆU CHỈ SỐ TOXICITY SCORE CỦA SEMRUSH VÀ 45 LOẠI BACKLINK ĐỘC HẠI & TIỀM ẨN (PHẦN 2) 13:48
  • BÀI 5: GIỚI THIỆU GIAO DIỆN TÍNH NĂNG AUDIT BACKLINK CỦA SEMRUSH 07:17
  • BÀI 6: THỰC HÀNH AUDIT BACKLINK THEO CHỈ SỐ TOXICITY SCORE SEMRUSH VÀ ĐÁNH GIÁ THỦ CÔNG 13:53
  • BÀI 7: CÁCH SỬ DỤNG FILE GOOGLE DISAVOW TOOL 03:56
  • BÀI 1: AUDIT SOCIAL SEO 08:44
  • BÀI 2: AUDIT LOCAL SEO (PHẦN 1) 03:22
  • BÀI 3: AUDIT LOCAL SEO (PHẦN 2) 08:49
  • BÀI 4: AUDIT LOCAL SEO (PHẦN 3) 09:48
  • BÀI 5: AUDIT EEAT 12:49
  • BÀI 1: TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG VÀ QUÁ TRÌNH XẾP HẠNG CỦA GOOGLE 06:43
  • BÀI 2: HAI TRƯỜNG PHÁI TẠO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG (WHITEHAT VS GREY / BLACKHAT) 04:47
  • BÀI 3: ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỪNG TRƯỜNG PHÁI VÀ LỰA CHỌN CỦA DOANH NGHIỆP BẠN 13:33

Thông tin giảng viên

Trần Ngọc Quang
627 Học viên 15 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

KHÓA HỌC SEO TỔNG THỂ 2023
Trần Ngọc Quang
(3) 226 Học viên
1.199.000đ
1.499.000đ
(-21%)
KHÓA HỌC XÂY DỰNG BACKLINK SIÊU CHẤT LƯỢNG
Trần Ngọc Quang
(0) 27 Học viên
1.190.000đ
1.500.000đ
(-21%)
Khóa học Link Building
Trần Ngọc Quang
(2) 81 Học viên
1.190.000đ
1.500.000đ
(-21%)
KHÓA HỌC SEO CƠ BẢN 2020
Trần Ngọc Quang
(5) 254 Học viên
799.000đ
1.000.000đ
(-21%)
3.999.000 4.999.000 -21%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 5 giờ 53 phút
Giáo trình: 48 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC